รับซื้อกระเป๋ามือสอง

สาวๆ ต้องอ่าน หากไม่อยากพลาดการเป็นสายแฟชั่นด้านกระเป๋า

สายแฟชั่นต้องมีกรี๊ด เพราะบทความนี้เราได้รวบรวมกระเป๋าแบรนด์เนมระดับตำนานที่สายแฟชั่นผู้ชื่นชอบกระเป๋าปบรนด์เนมต้องมี แต่กระเป๋าแบรนด์เนมระดับตำนานที่สายแฟชั่นผู้ชื่นชอบกระเป๋าปบรนด์เนมต้องมีจะมีกระเป๋าแบรนด์ใดบ้างนั้น ต้องไปหาคำตอบนั้นพร้อมๆ กันเลย

สาวๆ ต้องอ่าน หากไม่อยากพลาดการเป็นสายแฟชั่นด้านกระเป๋า

  • กระเป๋าที่สายแฟห้ามพลาด คือ Crossbody หรือกระเป๋าที่มีสายสะพายข้ามตัว เป็นกระเป๋าทรงยอดฮิตตลอดกาลที่สาวๆ ควรมีติดบ้านไว้อย่างน้อยคนละ 1 ใบ ตัวกระเป๋าจะเป็นทรงอะไรก็ได้ ขอแค่มีสายยาวที่เอาไว้สะพายไหล่หรือสะพายข้ามตัวได้ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ถ้าใบเล็กก็สามารถใส่มือถือและเงินติดตัวออกงานได้ แต่ถ้าเลือกใบใหญ่ขึ้นมาหน่อยก็สามารถใช้เป็น everyday bag ได้เลย
  • กระเป๋าที่สายแฟห้ามพลาด คือ Bucket Bag หรือกระเป๋าทรงขนมจีบ ใช่ค่ะ คนไทยส่วนใหญ่เรียกกระเป๋าทรงนี้ว่าทรงขนมจีบ เนื่องจากรูปร่างที่อ้วนกลม แต่และมีสายผูกรัดอยู่ด้านบนจนมีลักษณะคล้ายกับขนมจีบนั่นเอง กระเป๋าทรงนี้เป็นอีกหนึ่งทรงยอดฮิต เพราะสามารถใช้ได้ทุกวัน โดยเฉพาะในวันสบายๆ เพราะสามารถใส่ของจุกจิกได้เยอะ หยิบเข้า-ออกก็ง่าย
  • กระเป๋าที่สายแฟห้ามพลาด คือ Clutch หรือกระเป๋าที่ถือด้วยมือข้างเดียว สำหรับกระเป๋าคลัตช์ ในสมัยก่อนจะเป็นกระเป๋าใบเล็กที่ใช้สำหรับออกงาน ไม่มีสายสะพายใดๆ ต้องถือไว้ในมือเท่านั้น แต่ปัจจุบัน มีการออกแบบให้เกิดความหลากหลายในการใช้งานมากขึ้น ทั้งขนาดและรูปทรง สาวๆ ที่ถือคลัตช์ใบใหญ่ไปทำงานก็จะดูเปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ หน่อย
  • กระเป๋าที่สายแฟห้ามพลาด คือ Wristlet หรือกระเป๋าคล้องมือ มีลักษณะใกล้เคียงกับ Clutch เพราะจะเป็นใบเล็ก และสามารถถือได้ในมือข้างเดียว แต่จะแตกต่างตรงที่มีสายเล็กๆ ให้สามารถคล้องที่ข้อมือได้ จึงเหมาะสำหรับเป็นกระเป๋าที่ใช้เมื่อไปงานปาร์ตี้ หรือออกไปไหนที่ไม่จำเป็นต้องพกของติดตัวไปเยอะ

ทั้งนี้ หากคุณสาวๆ ไม่อยากพลาดการเป็นสายแฟชั่นด้านกระเป๋า คุณต้องรีบตรงดิ่งไปร้านรับซื้อกระเป๋ามือสองเดี๋ยวนี้เลย เพราะร้านรับซื้อกระเป๋ามือสองมีขายกระเป๋าแทบทุกแบบ อยากได้แบบไหนมีหมด ที่สำคัญร้านรับซื้อกระเป๋ามือสองเหล่านี้ยังมีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมเทียบเท่ากันซื้อในช้อปเลย